บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 1 2 3 4

สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม

Perpage:
Displaying 161-180 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
161คุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทราดุษณี วิญญาคูณสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563249
162การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมความตั้งใจบริโภคเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครสรวีย์ เกียรติศุภมงคลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562249
163พฤติกรรมการบริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคอาหารสำเร็จรูปแช่แข็งในร้านสะดวกซื้อ ของ นักเรียนวิทยาลัยการอาชีวศึกษาปทุมธานีจิรติ ศิริมิรินทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562249
164ปัจจัยองค์ประกอบการจัดการที่ส่งผลต่อผลลัพธ์การดำเนินงานขององค์กรตามกรอบ Balanced Scorecard (BSC) ของบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครชมพูนุช วงศ์กาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562249
165ปัจจัยที่มีผลต่อการลาออกจากงานประจําของกลุ่มคนวัยทํางานบริษัทเอกชน ในจังหวัดชลบุรีสุภาพร สว่างอารมณ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563250
166ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยดัชนี SET100 หลังสถานการณ์โควิด 19เพชรรัตน์ สังวาลย์เงินสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562250
167ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์กระดาษทิชชู ผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ ในกรุงเทพมหานครเทพฤทธิ์ ผิวงามสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562250
168ปัจจัยด้านองค์กรที่ส่งผลต่อทัศนคติของพนักงานบริษัท ในเขตอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ท่ามกลางสถานการณ์ COVID-19อรรถพล ติวรานุสรณ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562250
169ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาเด็กผ่านช่องทางออนไลน์ (เฟซบุ๊ก)สุชาดา คำเพ็ญสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562251
170ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสามารถในการชำระหนี้ของลูกหนี้ธนาคารพาณิชย์ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 จังหวัดสมุทรปราการธมลวรรณ ชะเตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562251
171การเตรียมความพร้อมเชิงนโยบายในการเข้าสู่ระบบ GMP ขององค์กรในธุรกิจสิ่งพิมพ์ บริษัท ภาพพิมพ์สวย จำกัด ในจังหวัดปทุมธานีณัฐพล นิติเจริญพงศ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562251
172ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน Gen Y ในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานครณัฐพัชร ศรีวิไลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563251
173ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทไทยดีคัลแยกช่วงอายุตามเจนเนอร์เรชันณัฐพร สังวาลย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562252
174การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในช่องทางขายออนไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลลดาพรรณ พันธุ์สะอาดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565253
175ความเชื่อมั่นในระบบความปลอดภัยในโรงงาน ของพนักงาน บริษัท เมืองทองอุตสาหกรรมอลูมีเนียม จำกัดเฉลิมพล เหล่าสิมสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562253
176ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีภรัณยู มงคลทวีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562254
177ความพึงพอใจในการใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น GrabFood ของประชากรในจังหวัดนครราชสีมาภันฐิฌาพร พรพิจัยภาคสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563254
178การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้วัฒนธรรมในองค์การ และความรู้สึกเห็นคุณค่าในตนเองที่มีพื้นฐานมาจากองค์การ มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ โรงกระดาษแห่งหนึ่งในอาเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรีกิตติพิชญ์ พลจันทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562255
179ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมต่อการผลิตที่มีคุณภาพของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัท ABC ในนิคมอุตสาหกรรมบางปูธีรัช บุตรนุชิตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563255
180ความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการ โรงพยาบาลบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทราณัฐพร เนตรแก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562256