121 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคตลาดฤทธิ์สุข ในจังหวัดนนทบุรี | กรรณิกา โสระธร | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 230 | |
122 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา | สุวิชาดา อินประสิทธ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 201 | |
123 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้ออาหารเสริม Nutrilite ของบริษัทแอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร | ปุณศิกร ศิริปัญญกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 321 | |
124 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อโดรนการเกษตรของเกษตรกรในเขตพื้นที่จังหวัดสุโขทัย | วิภารัตน์ ทองบุญเมือง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 237 | |
125 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกใช้บริการแอปพลิเคชัน (ไลน์) ของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานคร | สุชารีย์ วัฒนมงคลลาภ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 239 | |
126 | พฤตกิรรมการเลือกซื้อรถยนต์มือสองของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการ | วัชรพงษ์ วิมลจริยาบูลย์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 205 | |
127 | พฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสระบุรี | ศิริประภา เฉยสกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 183 | |
128 | พฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดของพนักงานบริษัทเอกชน
ในเขตอำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี | กัลย์สุดา สวัสดี | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 227 | |
129 | พฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการ | นพวรรณ เรืองเดชบุญฤทธิ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 187 | |
130 | พฤติกรรมการเลือกใช้เครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ศณัฐขะพล อัตตวนิช | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 325 | |
131 | พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตดัสินใจปลูกพืชปาล์มน้ำมันของเกษตรกรในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ | นาวิน หนูรุ่ง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 179 | |
132 | พฤติกรรมในการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบํารุงสุขภาพ
ของประชากรในจังหวดัปทุมธานี | มาริษา สงวนปัทมาวัลย์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 298 | |
133 | ระดับความคิดเห็นของพนักงานฝ่ายบริหารโครงการเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลต่อความล่าช้าในการก่อสร้างสถานีไฟฟ้า | สันติ พลอยพรหม | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 201 | |
134 | ระดับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานในบริษัท เดลต้า อิเล็คทรอนิกส์ จำกัดมหาชน | ทวีชัย วิทยสิริไพบูลย์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 313 | |
135 | ศึกษาระดับความพึงพอใจต่อผลิตภัณฑ์ โลชั่นบำรุงผิวกาย ยี่ห้อ NIVEA รุ่น Extra WhiteC&E Vitamin Lotion ของผู้ใช้ในวัยทำงาน เขตกรุงเทพมหานคร | วาสนา คุณาวิริยะสิริ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 211 | |
136 | เรื่อง ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการประหยัด พลังงานไฟฟ้าของลูกบ้านในหมู่บ้านจัดสรรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | วีระวัฒน์ พิลาวรรณ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 232 | |
137 | เรื่อง ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคอร์ทแบดมินตันของผู้บริโภค Gen Y หลังสถานการณ์การแพร่ระบาด โควิค 19 ในเขต
กรุงเทพมหานคร | จรุงวิศว์ ธารหาญพิโรดม | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 232 | |
138 | การดำเนินการบริหารโครงการด้านสิ่งแวดล้อมในโรงงานอุตสาหกรรม | อัครพล นางแล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 285 | |
139 | การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าโปรตีนทางเลือกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | วิจิตรา ธุระตา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2563 | 253 | |
140 | การตัดสินใจในการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกในสตรี | อภิรักษ์ สงยัง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 444 | |