บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
1 2 3 4 5 6 7

สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม

Perpage:
Displaying 121-140 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
121ความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังปรารถนา กิตติประภานันท์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563369
122ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทไทย-ไลซาท จำกัดเยาวเรศ สุวรรณเขตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563367
123แนวโน้มความตั้งใจจะใช้ระบบ E-learning ของบุคลากร องค์กรธุรกิจสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์เปมิกา กิตติโชคชูโตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562367
124ระดับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานในบริษัท เดลต้า อิเล็คทรอนิกส์ จำกัดมหาชนทวีชัย วิทยสิริไพบูลย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565366
125ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของบุคลากรที่มีต่อบริษัท Essilor Optical Laboratory (Thailand)จารุวรรณ คารมรื่นสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562366
126ประสิทธิภาพการดำเนินงานของธนาคารอันเป็นผลมาจากการใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีในมิติของผู้บริหารธนาคารพาณิชย์กมลลักษณ์ พิทยาพรมณีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562365
127การประยุกต์ใช้หลักการผลิตแบบลีนในการเพิ่มกำลังการผลิตของกระบวนการผลิตนมผงเล็ก สารบูรณ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562364
128ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้ออาหารคลีนฟู้ด ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเมธิรา กระมีมูลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563364
129ปัจจัยด้านบริหารจัดการความปลอดภัยในองค์กรที่ส่งผลต่อทัศนคติความปลอดภัย ของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัทเลนส์แว่นตาธนาดล ชูเลขาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563363
130ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้ออาหารเสริม Nutrilite ของบริษัทแอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครปุณศิกร ศิริปัญญกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565362
131การศึกษาความพึงพอใจของบุคลากรที่มีต่อกิจกรรมการฝึกอบรมของ บริษัท ABC จำกัด ในเขตดินแดงพนิดา โคตรนุกูลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562361
132การศึกษาเส้นทางการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนมของ กลุ่มผู้บริโภควัย Generation Zชาลิสา แสวงลาภสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563361
133ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพของกลุ่มคนเจนวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอาภาญา ภูริภัทรตุลยาภรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562360
134พฤติกรรมการจัดการความเครียดของกลุ่มคนทำงาน ในสภาพการณ์โควิด-19ธนวัต ภูมิเจริญสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563360
135ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทABC ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในจังหวัดฉะเชิงเทราธีระศักดิ์ โพนชัดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563359
136ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์สําหรับที่พักอาศัยของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลปริฉัตร เกตุกินทะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563358
137สมรรถนะในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท เด็มโก้ เพาเวอร์ จำกัดณัฐณิชาช์ เนตรเจริญสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562358
138ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือแบบพกพาของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลอำนาจ เพิ่มสุขจารุทรัพยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563358
139ปัจจัยนโยบายองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงานโรงไฟฟ้าเอกชนแห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จังหวัดระยองศรัณย์ภัทร พิศดารสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563357
140ความพึงพอใจในการทำงานที่บ้าน (Work From Home) ของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครจุฑามาส สุขสมบทสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562356