บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« October, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
13 14 15 16 17 18 19

สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม

Perpage:
Displaying 121-140 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
121รูปแบบการทํางานแบบ WFH ของพนักงานบริษัทใน กรุงเทพมหานคร ณ ช่วงการระบาดของโควิดพิชญ์สินี ภู่ศิลป์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563355
122พฤติกรรมการเลือกใช้เครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศณัฐขะพล อัตตวนิชสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565354
123ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมด้านความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานบริษัท ABCทิพมล นิลน้ำเงินสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563354
124ความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังปรารถนา กิตติประภานันท์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563353
125ประสิทธิภาพการดำเนินงานของธนาคารอันเป็นผลมาจากการใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีในมิติของผู้บริหารธนาคารพาณิชย์กมลลักษณ์ พิทยาพรมณีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562353
126ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทผลิตเครื่องดื่มABC ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีคฑาวุฒิ นกพัฒน์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567352
127ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้ออาหารคลีนฟู้ด ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเมธิรา กระมีมูลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563352
128การประยุกต์ใช้หลักการผลิตแบบลีนในการเพิ่มกำลังการผลิตของกระบวนการผลิตนมผงเล็ก สารบูรณ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562351
129การศึกษาความพึงพอใจของบุคลากรที่มีต่อกิจกรรมการฝึกอบรมของ บริษัท ABC จำกัด ในเขตดินแดงพนิดา โคตรนุกูลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562350
130ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพของกลุ่มคนเจนวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอาภาญา ภูริภัทรตุลยาภรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562348
131ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้ออาหารเสริม Nutrilite ของบริษัทแอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครปุณศิกร ศิริปัญญกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565348
132ระดับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานในบริษัท เดลต้า อิเล็คทรอนิกส์ จำกัดมหาชนทวีชัย วิทยสิริไพบูลย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565348
133พฤติกรรมการจัดการความเครียดของกลุ่มคนทำงาน ในสภาพการณ์โควิด-19ธนวัต ภูมิเจริญสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563348
134ปัจจัยด้านบริหารจัดการความปลอดภัยในองค์กรที่ส่งผลต่อทัศนคติความปลอดภัย ของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัทเลนส์แว่นตาธนาดล ชูเลขาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563346
135การปฏิบัติตามนโยบายและแนวปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศของพนักงานอนุชิต ศรีทิพย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562345
136ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทไทย-ไลซาท จำกัดเยาวเรศ สุวรรณเขตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563345
137การศึกษาเส้นทางการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนมของ กลุ่มผู้บริโภควัย Generation Zชาลิสา แสวงลาภสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563345
138ปัจจัยองค์กรกับความสามารถทางการแข่งขันขององค์กร กรณีศึกษาบริษัท ABCสุนิสา วิโรจน์วัฒนกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562343
139ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์สําหรับที่พักอาศัยของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลปริฉัตร เกตุกินทะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563342
140ความพึงพอใจในการทำงานที่บ้าน (Work From Home) ของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครจุฑามาส สุขสมบทสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562342