บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 1 2 3 4

สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม

Perpage:
Displaying 41-60 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพของกลุ่มคนเจนวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอาภาญา ภูริภัทรตุลยาภรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562313
42การตัดสินใจเลือกซื้อน้ำมะพร้าวของกลุ่มผู้บริโภคที่ออกกำลังกายในสนามกีฬากลางจังหวัดระยองภัทรภร หมื่นขัดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562272
43ความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อการสื่อสารภายในองค์กรของธุรกิจผลิตเครื่องสำอางในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการบุษมากร ทองบ่อสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562257
44ปัจจัยที่มีผลต่อการลดต้นทุนในการซื้ออะไหล่เครื่องจักรเพื่อการซ่อมบำรุงของโรงงานอุตสาหกรรมเขตจังหวัดสมุทรปราการในสถานการณ์ COVID-19ณัฐณิชา หาชะนะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562232
45การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการจัดส่งพัสดุกับบริษัท J&T Express ในเขตกรุงเทพมหานครวัชรพงศ์ เภาภู่สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562326
46ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการติดตั้งและซ่อมบำรุงรักษาเครื่องจักรของลูกค้าในบริษัท บุญรอดเอเชียเบเวอเรช จำกัด จังหวัดสิงห์บุรีสมภพ สุขใสสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562236
47ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นขายสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนมิดา จันทร์คู่สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562289
48ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อไข่ไก่ออร์แกนิค ของกลุ่ม ผู้บริโภค ในเขตอำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรีอัครพล ปานสุวรรณสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562330
49ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดทีมีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซือบ้านพักอาศัยของพนักงานเอกชนในจังหวัดสุพรรณบุรีวิระพร ทองเดชสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562227
50การศึกษาปัจจยัที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารคลีน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครรัชนีวรรณ จันทราภิรมย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562467
51ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ซีเอชเรดิเอเตอร์ จำกัด ในสถานการณ์โควิด-19ทวีวัฒน์ แก้วเล็กสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562227
52การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟสดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑลศรายุทธ เบญยมาตรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562376
53การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของผ้บูริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจิรภัทร วรรณประเสริฐสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562290
54ปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทํางานในสภาวะโควิด -19 ของพนักงานระดับปฏิบัติการในธุรกิจแปรรูปเหล็ก ในจังหวัดสมุทรปราการทองพูล ระดาพงษ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562244
55ความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟฟ้าของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครพิชยะ ตรีวิศวเวทย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562228
56การศึกษาแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท นิสชินเอสทีซีฟลาวมิลลิ่ง จำกัดอิษรัต นานายนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562229
57แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท สตาร์ส เทคโนโลยีอินดัสเตรียลจำกัดวัชรินทร์ แสวงศิลป์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562212
58ปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ (เฟสบุ๊ค) ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการอมรรัตน์ อุตรไชยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562335
59การศึกษาการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ของกลุ่มคนวัยทำงานในจังหวัดสมุทรปราการวงศธร กิจเจริญสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562289
60สมรรถนะในการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดอริยวรรณ อุปมาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562332