บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« October, 2026 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 1 2 3 4

Perpage:
Displaying 421-440 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
421ปัจจัยในการตัดสินใจที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซํ้า กรณีศึกษา อุตสาหกรรมเครื่องมือตัดจักรกฤษณ์ สีบัวสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563345
422เรื่อง ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคอร์ทแบดมินตันของผู้บริโภค Gen Y หลังสถานการณ์การแพร่ระบาด โควิค 19 ในเขต กรุงเทพมหานครจรุงวิศว์ ธารหาญพิโรดมสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565299
423การรับรู้เรื่องความปลอดภัยในการทำงานที่มีผลต่อระดับการปฏิบัติงานภายใต้กฎระเบียบความปลอดภัยในองค์กร บริษัท Aคณาพร กลำเงินสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563318
424ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทผลิตเครื่องดื่มABC ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีคฑาวุฒิ นกพัฒน์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567385
425การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อการคงอยู่ของบุคลากร กรณีศึกษาบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครขวัญเรือน มณฑปสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562540
426ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลิตและส่งออกเสื้อผ้าสำเร็จรูปในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษาบริษัท ABC ในเขตกรุงเทพมหานครขวัญชนก ชูชีพสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25671
427ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิตเพื่อรักษาคุณภาพในกระบวนการผลิตผลิตภัณฑ์ ของบริษัท สยามเซร่า เอฟบี จำกัดกุลภัทร บุญวงศ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562394
428ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการหลังการขายของ บริษัท พัฒน์กล จำกัด (มหาชน)กุลชา หมั่นมุ่งกิจสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565337
429การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้วัฒนธรรมในองค์การ และความรู้สึกเห็นคุณค่าในตนเองที่มีพื้นฐานมาจากองค์การ มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ โรงกระดาษแห่งหนึ่งในอาเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรีกิตติพิชญ์ พลจันทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562329
430ระดับความพึงพอใจด้านความปลอดภัยในโรงงานของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางปูจังหวัดสมุทรปราการกิตติพันธ์ ดวงสุวรรณ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567143
431ทัศนคติต่อการประกันชีวิต ความตั้งใจซื้อ ปัจจัยจูงใจต่อการซื้อ และพฤติกรรมการซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตของพนักงานบริษัท ABC จำกัดกิตติคุณ ประคองสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562291
432ศักยภาพความเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของบริษัทเอกชน เขตกรุงเทพมหานครกานดาภร อมตวณิชสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563290
433ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารคีโตสาหรับผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานครกาญจนา วิจักรสกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565340
434พฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตอำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรีกัลย์สุดา สวัสดีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565284
435พฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครกัตติกา กิติโกเศศสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563259
436ปัจจัยที่ส่งผลต่อความล่าช้าในโครงการก่อสร้างของบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) สายงานธุรกิจก่อสร้างทางรถไฟกัณฐมณี นนธิราชสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562382
437ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้า fast fashion ของผู้บริโภค ในจังหวัดกรุงเทพมหานครกัญญารัตน์ วงษ์เพ็ชรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
438ระดับคุณภาพชีวิตในการทำงาน ของพนักงานบริษัทเมืองทองอุตสาหกรรมอาลูมิเนียมจำกัดกัญญาณี เอมโคกสลุดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562359
439ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผักออแกนิคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกัญญาณัฐ ประเสริฐสุขสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563286
440ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคชานมไข่มุกของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานครกัญญา ทวีโชคทองกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567239