MBAINDUSTRIAL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถประสงค์
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
1
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2026
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
11
12
13
14
15
16
17
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 421-428 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
421
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน LINE MAN ด้านการสั่งอาหารในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
กนิษฐา ปิยภาณีกุล
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
141
422
ความพึงพอใจของพนักงาน Makro สาขาคลองหลวงในการซื้อสินค้าจาก Makro สาขาคลองหลวง
พลัส ปัญญารักษ์
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
139
423
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อข้าวหอมมะลิของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
พิษณุพงษ์ สุปน
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
137
424
ปัจจัยแรงจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่มีผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่จัดซื้อบริษัทเอกชนใน จ.ชลบุรี
พัชธฤณ ไชยสาคร
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
131
425
ศึกษาสมรรถนะและประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทโลจิสติกส์แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
ชัญญาพัชญ์ พัฒนาธาดาเศรษฐ์
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
126
426
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์มัดย้อมสีธรรมชาติในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ดาราวดี วัฒนสิทธิ์
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
126
427
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปแช่แข็งของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
สุทิสา ฤกษ์ปฏิมา
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
119
428
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า EV ของผู้บริโภคในจงหวัดกรุงเทพมหานคร
วีรศักดิ์ โพธิ์ธา
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
100
«
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
»
419
418
397
415
407
412
406
404