บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
1 2 3 4 5 6 7

สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ความพึงพอใจต่อระบบความปลอดภัยในโรงงานของพนักงานแผนกผลิตบริษัท ABC จำกัดพิชญ์นิตา เพ็ญรดารัชต์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567150
22ความพึงพอใจของลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของ บริษัท เอสทีซี คอนกรีตโปรดัคท์ จำกัด (มหาชน)จิดาภา ประดิษฐ์กุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567152
23ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านสะดวกซัก (Laundromat) ในเขตกรุงเทพมหานครธนิน เลิศจรรยากุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567170
24พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเสริมบำรุงสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวรภัทร ฤทธิ์สันเทียะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566173
25ปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมในเขตนิคอุตสาหกรรมนวนคร จังหวัดปทุมธานีพิชาภัค จินดาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566174
26สภาพแวดล้อมในการทำงานส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานประจำในเขตกรุงเทพมหานครบุษราภรณ์ แจ้งเดชาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566182
27ศึกษาระดับความพึงพอใจในคุณภาพชีวิตการทํางานของพนักงานบริษัท PQRพัทธมน การสมวรรณ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566183
28ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยาของนักท่องเที่ยวจังหวัดกรุงเทพมหานครพิชชากร สุขหอมสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566183
29ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารแมวสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมในจังหวัดกรุงเทพมหานครพรสุดา ชมภูสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567183
30ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ Lab Grown Diamonds ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชัยวุฒิ ศิริวัฒนาทรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567184
31ศึกษาระดับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทบีเอสซีเอ็ม ฟูดส์ จํากัดศิรินันท์ ม่านโพสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566184
32ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลทินพันธุ์ ประสิทธิ์สารสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567188
33การตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศของประชาชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานครศุภกิตติ์ เดชะผลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567193
34ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำแร่เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพัชรพงษ์ สุจริตวิริยะกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567206
35ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อยาสมุนไพรรูปแบบรับประทานของประชากรในพื้นที่กรุงเทพมหานครธนวรรณ บรรจงศิริ จันทร์น้อยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567207
36ความพึงพอใจต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงาน บริษัท XY (กลุ่ม ธุรกิจสัตว์น้ำครบวงจร)ปัทมาภรณ์ มีสมบัติสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567207
37ความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรในบริษัท บางกอกแคน แมนนูแฟคเจอริ่งจำกัดฉัตรสุดา ไชยนราสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567207
38ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์แลปท็อป(โน้ตบุ๊ค)ของประชากรในพื้นที่จังหวัดระยองนัทธพงศ์ ศิลมัฐสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565208
39ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการบริหารโครงการการก่อสร้างในสภาวการณ์โควิด-19ในพื้นที่จังหวัดระยองชาติมงคล ศรีมุกดาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565209
40ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มจากตู้ชงอัตโนมัติ (Vending Machine) ในเขตกรุงเทพมหานครมุกอันดา วรรธนวารีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567210