บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« October, 2026 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
5 6 7 8 9 10 11

Perpage:
Displaying 361-380 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
361ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านจัดสรรของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัทธมนกาญจน์ แหล่งหล้าสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567252
362ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน (ส่วนสำนักงาน) บริษัท ABC จังหวัดพระนครศรีอยุธยาณัฐิกาล ทองศรีกันสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567147
363ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานและ ความพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงของพนักงานบริษัทผลิตท่อเบรก ท่อน้ามัน ท่อแอร์สำหรับรถยนต์ ตำบลแสนภูดาษ จังหวัดฉะเชิงเทราณัฐสุชา มานะประดิษฐ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562338
364พฤติกรรมการบริโภคอกไก่ปรุงสุกของผบู้ริโภคอายุ18 ปีขึ้นไปในเขตกรุงเทพมหานครณัฐวรี ทองเด็จสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563300
365ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน Gen Y ในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานครณัฐพัชร ศรีวิไลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563321
366การเตรียมความพร้อมเชิงนโยบายในการเข้าสู่ระบบ GMP ขององค์กรในธุรกิจสิ่งพิมพ์ บริษัท ภาพพิมพ์สวย จำกัด ในจังหวัดปทุมธานีณัฐพล นิติเจริญพงศ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562311
367ความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการ โรงพยาบาลบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทราณัฐพร เนตรแก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562323
368ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทไทยดีคัลแยกช่วงอายุตามเจนเนอร์เรชันณัฐพร สังวาลย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562317
369สมรรถนะในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท เด็มโก้ เพาเวอร์ จำกัดณัฐณิชาช์ เนตรเจริญสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562367
370ปัจจัยที่มีผลต่อการลดต้นทุนในการซื้ออะไหล่เครื่องจักรเพื่อการซ่อมบำรุงของโรงงานอุตสาหกรรมเขตจังหวัดสมุทรปราการในสถานการณ์ COVID-19ณัฐณิชา หาชะนะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562292
371พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครณัฐชยา นันทจิตตานนท์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562286
372ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าผ่านทาง Platforms Online ของกลุ่มวัยทำงานในจังหวัดกรุงเทพมหานครณัชชา สุขถาวรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562287
373ปัจจัยความพึงพอใจในงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทผลิตเครื่องปรุงรสในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล: กรณีศึกษาบริษัทผลิตเครื่องปรุงรส ABC ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลณรงค์กรณ์ สนิทสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
374แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของสมาชิกรักษาดินแดนประจำกองบังคับการกองอาสารักษาดินแดน จังหวัดนครสวรรค์ณภาไร พรมศักดิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563439
375ภาวะผู้นำที่มีผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากร บริษัท ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ , กรณีศึกษา บริษัทผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ABC ในประเทศไทยณฐมน วงศ์สว่างสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
376ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูป ชนิดแห้ง ยี่ห้อ สมาร์ทฮาร์ท ของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการฐิติมา อนะธรรมสมบัติสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563383
377ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฐิติพรรณ บางบำรุงสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565289
378อิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กรที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรบริษัทผลิตชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้าในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี: กรณีศึกษาบริษัท ABC ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีฐิติธันย์ ฟองรานนท์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25673
379สมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทชิ ้นส่วนรถยนต์แห่งหนึ่งในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางชัน จังหวัดกรุงเทพมหานครชิดาวัลย์ รุจิกรไววิทย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
380ความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อประสิทธิภาพการจัดการป้องกนัโรคระบาดโควิด-19 ภายในองค์กรของบริษทัคอนโทรลคอมโพเน้นท์จำกัดชาลี ธาตุชัยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565385