บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 1 2 3 4

Perpage:
Displaying 361-380 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
361ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อน้ำแร่ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงรายพัชรี ศรีเพยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563403
362การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อเครื่องดื่มรังนก ของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานครวรรณรัตน์ ผดุงกิจสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563463
363ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อโทรทัศน์ยี่ห้อซัมซุง ของผู้บริโภคในห้าง โฮมโปร สาขารามอินทรา กรุงเทพมหานครปริวัฒน์ พันธ์บุดดีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563412
364ปัจจัยในการเลือกบริโภคเนื้อโคขุนของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานครวัชรา แสงธิมาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563477
365ความพึงพอใจในการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านช่องทางดิจิทัลใน เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพมหานครชณิษกาญจน์ อรุณพิพัฒนสกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563426
366ปัจจัยในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของผู้บริโภคในเขตบึงกุ่มกรุงเทพมหานครศุภนุช จีนคงสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563386
367ความพึงพอใจในการเลือกซื้อสลากดิจิทัลของลูกค้าธนาคารออมสินสาขาไอเพลสนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง กรุงเทพมหานครปาลีฉัตร สุดใจสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563522
368ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อเครื่องดื่มน้ำเพื่อสุขภาพ “Functional Drink” ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพิญนันท์ สุขนิจสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563399
369สมรรถนะในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) สนามบินสุวรรณภูมินิชนุ เชี้อพรรณงามสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563408
370ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟของคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครนิศารัตน์ ฟองสมุทรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563416
371การศึกษาปัจจัยการตัดสินใจส่งพนักงานเข้าฝึกอบรม ของสถานประกอบกิจการในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาภาณุวัฒน์ อ้วนสาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563532
372ศึกษาทัศนคติทีมีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน ระดับปฏิบัติการของบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครธงไทย ทุมพลาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563561
373การศึกษาพฤติกรรมของประชากรต่อการมีส่วนร่วมในการจัดการขยะมูลฝอยที่ส่งผลต่อสิ่งแวดล้อม ในเขตพื้นที่พระโขนง จังหวัดกรุงเทพมหานครเจนจิรา เพ็งพลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563546
374การศึกษาปัจจัยการเลือกใช้แอปพลิเคชัน สำหรับซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอุดมพร อุดมธาดาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563378
375การศึกษาปัจจัยการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซในเขตกรุงเทพมหานครDONGMEI LINGสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563406
376การศึกษาปัจจัยการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครรุ้งพนม นาคะตะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563521
377การศึกษาปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ในการตัดสินใจซื้อสินค้าอาหารสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนิพล พรหมจรรย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563550
378ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อรถยนต์ โตโยต้าของลูกค้าในเขตจังหวัดสมุทรปราการธันฐกรณ์ วงษ์สำราญสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563467
379ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่อธิตา ทองลี่สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563587
380การศึกษาปัจจัยในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็ง ของผู้บริโภคออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครสุทธาสินี สินรักษาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563655