บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« November, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
18 19 20 21 22 23 24

Perpage:
Displaying 321-340 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
321ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้ออาหารเสริม Nutrilite ของบริษัทแอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครปุณศิกร ศิริปัญญกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565376
322ปัจจัยด้านบริหารจัดการความปลอดภัยในองค์กรที่ส่งผลต่อทัศนคติความปลอดภัย ของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัทเลนส์แว่นตาธนาดล ชูเลขาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563378
323การศึกษาปัจจัยการเลือกใช้แอปพลิเคชัน สำหรับซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอุดมพร อุดมธาดาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563378
324ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดชลบุรีพิไลวรรณ ปราบไชยโจรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563379
325ความพึงพอใจของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อการให้บริการซ่อมบำรุงของบริษัท ABC (เฉพาะด้านคุณภาพการซ่อมและการบริการ)ทวีศักดิ์ ธาตุพิกุลทองสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565381
326การศึกษาปัจจัยการจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพ การปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัทที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพมหานครนิศารัตน์ วังสะปัญญาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562381
327ความรับรู้ทางการเงินกับแนวโน้มการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมเขตกรุงเทพมหานครนิอร ไกรพัฒน์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563381
328ปัจจัยที่ส่งผลต่อความล่าช้าในโครงการก่อสร้างของบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) สายงานธุรกิจก่อสร้างทางรถไฟกัณฐมณี นนธิราชสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562382
329ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูป ชนิดแห้ง ยี่ห้อ สมาร์ทฮาร์ท ของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการฐิติมา อนะธรรมสมบัติสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563383
330ระดับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทไทย นิตโชอิ จํากัดศิริรัตน์ ฤทธิเดชสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563384
331ปัจจัยที่มีผลต่อการพัฒนาตนเองในการทำงานของพนักงาน บริษัท ถิรไทย จำกัด (มหาชน)ลลิตา โสดาวิชิตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562385
332ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทไทย-ไลซาท จำกัดเยาวเรศ สุวรรณเขตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563385
333ความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อประสิทธิภาพการจัดการป้องกนัโรคระบาดโควิด-19 ภายในองค์กรของบริษทัคอนโทรลคอมโพเน้นท์จำกัดชาลี ธาตุชัยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565385
334พฤติกรรมการเลือกใช้เครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศณัฐขะพล อัตตวนิชสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565386
335ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมด้านความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานบริษัท ABCทิพมล นิลน้ำเงินสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563386
336รูปแบบการทํางานแบบ WFH ของพนักงานบริษัทใน กรุงเทพมหานคร ณ ช่วงการระบาดของโควิดพิชญ์สินี ภู่ศิลป์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563386
337ปัจจัยในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของผู้บริโภคในเขตบึงกุ่มกรุงเทพมหานครศุภนุช จีนคงสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563386
338แนวโน้มการคงอยู่ และปัญหาการปฏิบัติงาน กับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร ศึกษาเฉพาะกรณีบริษัท SF จำกัดสุทธิดา ผสมสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562388
339ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของพนักงาน กลุ่มบริษัท โคมัตสุ ในประเทศไทยชัชรพันธ์ ใจกล้ารวีกิตติ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562390
340พฤติกรรมการทำงานของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมเวลโกรว์ จังหวัดฉะเชิงเทราในสถานการณ์ COVID-19ปภัสสรร บรรทะโกสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562391