บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« June, 2027 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
31 1 2 3 4 5 6

Perpage:
Displaying 261-280 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
261พฤติกรรมการบริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคอาหารสำเร็จรูปแช่แข็งในร้านสะดวกซื้อ ของ นักเรียนวิทยาลัยการอาชีวศึกษาปทุมธานีจิรติ ศิริมิรินทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562348
262ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัท ABC จังหวัดระยองพัชนิกา นุกันยาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567350
263การลดข้อบกพร่องจากปัญหาเกลียวร้าวกระเทาะในการผลิตขวดแก้วจารุณี เข็มทำสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563351
264ประสิทธิภาพในการปฎิบัติงานของพนักงานบริษัทยูเซ็น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัดนคเรศ ม่วงหมื่นไวยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563352
265ความพึงพอใจต่อคุณภาพชีวิตในโรงเรียนเซนต์คาเบรียลของนักเรียนระดับช้ันมัธยมศึกษาตอนปลายภัสสิริ รวีวัฒนาพัฒน์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565352
266ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัทผลิตสายไฟฟ้าแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการศรันย์ อุดมรัตน์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563353
267ปัจจัยที่ทำให้เกิดความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน กรณีศึกษาอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ในเขตบางนา กรุงเทพมหานครณิชากร บุญสิทธิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562353
268แนวโน้มการตัดสินใจเปลี่ยนไปบริโภคเครื่องสำอางแบรนด์อื่นของกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพมหานครชลนิชา ศรีบรรเทาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563353
269ปัจจัยแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรมในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลพรพิมล นนทมาตร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563353
270การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของผ้บูริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจิรภัทร วรรณประเสริฐสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562355
271ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้แอฟพลิเคชั่นออนไลน์สำหรับการสั่งซื้ออาหารของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลอมรรัตน์ เกิดลาภสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563356
272การศึกษาความจงรักภักดีต่อองค์กรมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์แบรนด์ฮอนด้า ของพนักงานบริษัทไทยฮอนด้าแมนูแฟคเจอริ่ง จำกัดเขมจิรา โตชูวงศ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562357
273ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐมพลัฏฐ์ น้อยพิทักษ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566357
274สมรรถนะในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานอภิรัฐ เหลียงพานิชสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563357
275ความจงรักภักดีที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานกริชวัฒน์ กรุตเพชรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562358
276ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการนำระบบ Business intelligence มาใช้งานของพนักงานในบริษัทผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ในนิคมอุตสาหกรรมบางปูวิรัญญา วิสารทานนท์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562358
277ระดับคุณภาพชีวิตในการทำงาน ของพนักงานบริษัทเมืองทองอุตสาหกรรมอาลูมิเนียมจำกัดกัญญาณี เอมโคกสลุดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562359
278ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของงานที่ได้รับมอบหมายในช่วง work from home ของพนักงานบริษัทฟอกหนังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการศศิธร จูเปียสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562360
279ปัจจัยองค์กรที่ส่งผลต่อขวัญกำลังใจของบุคลากรในสภาพการณ์โควิดของบุคลากร บริษัทการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)จุฑามาศ เพ็ญกิตติรุ่งเรืองสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562360
280ความพึงพอใจของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์ปลาอินทรีย์หอม ร้านจินดวงใจ สังข์ทองสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563360