บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
1 2 3 4 5 6 7

สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม

Perpage:
Displaying 201-220 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
201ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของกลุ่มผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพรชนก แสนสุขสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562323
202การตัดสินใจเลือกซื้อน้ำมะพร้าวของกลุ่มผู้บริโภคที่ออกกำลังกายในสนามกีฬากลางจังหวัดระยองภัทรภร หมื่นขัดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562323
203ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการหลังการขายของ บริษัท พัฒน์กล จำกัด (มหาชน)กุลชา หมั่นมุ่งกิจสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565323
204ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานจากบ้าน(work from home) : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ในเขตบางนา กรุงเทพมหานครจิรพร อินต๊ะพันธ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562322
205พฤติกรรมของผู้บริโภคมีผลต่อการเลือกซื้ออาหารริมบาทวิถีในเขตกรุงเทพมหานครโยธิน สะอาดพันธ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566322
206ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการสอบเทียบเครื่องมือวัดมาตรฐานระบบคุณภาพของศูนย์สอบเทียบ TPAอัฉราวรรณ เขียวแก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563322
207สมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายผลิต เพื่อเสริมสร้างองค์กรอุตสาหกรรม 4.0 กรณีศึกษา : บริษัท ไทยดีคัล จากัดพัตรพิมล อัคคัญญ์วงศ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562321
208ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน ในกลุ่มอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ผู้ผลิตโคมไฟรถยนต์ในจังหวัดปทุมธานีปุลพร ศรีหานูสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562321
209ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อจิวเวลรี่ของประชาชนจังหวัดยะลาอามีนะห์ จารูสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567321
210การดำเนินการบริหารโครงการด้านสิ่งแวดล้อมในโรงงานอุตสาหกรรมอัครพล นางแลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563321
211แนวโน้มในการตั้งใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากระบบเศรษฐกิจหมุนเวียนพงศ์สวัสดิ์ โตสวัสดิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563321
212การรับรู้ทัศนคติและพฤติกรรมความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการโรงงานงานอุตสาหกรรม ใน จังหวัดสมุทรสาครสุทธิพร ศิวพรพิทักษ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563321
213สมรรถนะในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลติน้ำตาลแห่งหนึ่งใน จังหวัดกรุงเทพมหานครอาทิตยา สีพาติ่งสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566320
214ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานและ ความพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงของพนักงานบริษัทผลิตท่อเบรก ท่อน้ามัน ท่อแอร์สำหรับรถยนต์ ตำบลแสนภูดาษ จังหวัดฉะเชิงเทราณัฐสุชา มานะประดิษฐ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562320
215การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในช่องทางขายออนไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลลดาพรรณ พันธุ์สะอาดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565319
216การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้วัฒนธรรมในองค์การ และความรู้สึกเห็นคุณค่าในตนเองที่มีพื้นฐานมาจากองค์การ มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ โรงกระดาษแห่งหนึ่งในอาเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรีกิตติพิชญ์ พลจันทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562318
217ความสัมพันธ์ของปัจจัยองค์การที่มีต่อวัฒนธรรมการปฎิบัติงานของบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานครHaimiao Zhongสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562318
218ความพึงพอใจในการใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น GrabFood ของประชากรในจังหวัดนครราชสีมาภันฐิฌาพร พรพิจัยภาคสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563318
219ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้ออาหารริมทาง (Street food) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนริศรา พรรณโฉมงามสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563317
220ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานกลุ่ม Gen Y บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)วิวัฒน์ เครือดวงคำสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563317