บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« March, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
10 11 12 13 14 15 16

Perpage:
Displaying 181-200 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
181ปัจจัยสิ่งแวดล้อมองค์การที่ส่งผลต่อความเครียดในการปฎิบัติงาน ของบุคลากรในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง จังหวัดพระนครศรีอยุธยากรรณิการ์ บัวทองสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562347
182ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานกับองค์กรภาคเอกชนในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลปานวาด วรกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563347
183คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม ในเขตอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการกมลชนก ชวนกระโทกสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563347
184ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการซื้อเครื่องจักรและอุปกรณ์ทางอุตสาหกรรม ของบริษัทซินไทย อินดัสเตรียลจํากัดพฐรจักษ์ กิจทวีเศรษฐกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565346
185ปัจจัยองค์กรที่มีผลต่อพฤติกรรมและทัศนคติของพนักงานกลุ่มโรงงานเขตนิคมอุตสาหกรรม นวนครจังหวัดปทุมธานีที่ทำมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ ISO9001 และมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO14001ปฏิพัทธ์ ทองลายสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563346
186ปัจจัยในการตัดสินใจที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซํ้า กรณีศึกษา อุตสาหกรรมเครื่องมือตัดจักรกฤษณ์ สีบัวสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563345
187ทักษะทางการเงินของพนักงานบริษัทไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)ทศพล ก้อนแก้วงามสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563345
188พฤติกรรมการทำงานที่สนับสนุนไคเซ็นของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัท ABC ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ จังหวัดฉะเชิงเทราวรัญญา นามวิเศษสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563344
189ปัจจัยการเรียนรู้ที่มีผลต่อศักยภาพทุนมนุษย์ของข้าราชการ กระทรวงอุตสาหกรรม เขตราชเทวี กรุงเทพมหานครวิภาดา ปะวะสีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563344
190ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นขายสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนมิดา จันทร์คู่สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562343
191การศึกษาเพื่อลดข้อร้องเรียนของลูกค้าปัญหาด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์โดยการแก้ไขปัญหาคุณภาพและการควบคุมคุณภาพกระบวนการของโรงงานอุตสาหกรรมผลิตกาวเยาวเรณา คูดาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563343
192ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณลักษณะทีมงานที่มีประสิทธิภาพของโรงงานอุตสาหกรรมอาหาร เขตกทม. และปริมณฑลสุชานาถ ชะบำรุงสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562342
193แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของผู้ปฏิบัติงานในองค์กรธุรกิจเอกชนในเขตกรุงเทพและปริมลฑลวัฒนา ฮวบขุนทดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563342
194ทัศนคติเกี่ยวกับการใช้หุ่นยนต์แทนแรงงานของพนักงาน กลุ่มไทยแมนูแฟคเจอริ่ง 4.0 โซลูชั่น คลัสเตอร์ในจังหวัดชลบุรีสุรเชษฐ์ วงศ์กาญจนะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563342
195ปัจจัยที่มีผลต่อการลดของเสียในกระบวนการผลิตและประโยชน์ที่ได้รับ ของบริษัทผู้ผลิตเลนส์แว่นตาเพ็ญพิชชา คงกระพันธ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562341
196ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารคีโตสาหรับผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานครกาญจนา วิจักรสกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565341
197พฤติกรรมในการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบํารุงสุขภาพ ของประชากรในจังหวดัปทุมธานีมาริษา สงวนปัทมาวัลย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565341
198การศึกษาการออมเงินของกลุ่มคนวัยทำงานในจังหวัดสมุทรปราการประติมา ศรีจินดาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562340
199การศึกษาการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของผู้บริโภคผ่านทางแอพพลิเคชั่น (อินสตราแกรม)ในจังหวัดชลบุรีแพรพิไล พรามฤทธิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562340
200ความสัมพันธ์ของภาวะผู้นำกับการเปลี่ยนแปลงองค์การ ของบริษัทเอแอนด์ซีกรภพ สิริกรรณะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563340