| 101 | อิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กรที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรบริษัทผลิตชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้าในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี: กรณีศึกษาบริษัท ABC ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี | ฐิติธันย์ ฟองรานนท์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 4 | |
| 102 | ภาวะผู้นำที่มีผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากร บริษัท ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ , กรณีศึกษา บริษัทผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ABC ในประเทศไทย | ณฐมน วงศ์สว่าง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 4 | |
| 103 | คุณภาพชีวิตของนักศึกษา คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง | ธิติวรรธน์ พลแสน | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 4 | |
| 104 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้ Mobile Banking ของประชาชนวัยทำงานในจังหวัดสมุทรปราการ | สมิตานัน ชัยประสิทธิกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 4 | |
| 105 | อิทธิพลของทิศทางการสื่อสารภายในองค์กรต่อความผูกพันองค์กร
ของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | วริษฐา ลัภย์ธัญบูรณ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 4 | |
| 106 | ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท M ในจังหวัดสมุทรปราการ | ปิยพนธ์ พึ่งพานิช | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 399 | |
| 107 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อเครื่องดื่มน้ำเพื่อสุขภาพ “Functional Drink” ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | พิญนันท์ สุขนิจ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 399 | |
| 108 | พฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องดื่มชูกาลังของกลุ่มคนวัยทางานใน
จังหวัดสมุทรปราการ | พีระพร ศรีประจันทร์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 398 | |
| 109 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อ สินค้าและบริการ ของ บริษัท อจานต้า แพคเกจจิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด | สุรีย์รัตน์ เมฆอรุณ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 398 | |
| 110 | ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัท เคเอฟฟู้ดส์ จากัด | ปถวี มหาโยธี | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 398 | |
| 111 | ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในโฮมโปร สาขาอยุธยา | กฤตชัย ชมภูรัตน์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 397 | |
| 112 | ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ไทยนิตโชอิ จำกัด | อุษณิษา กรสูต | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 395 | |
| 113 | แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร | จิตสุภา ฤทธิ์เลื่อน | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 395 | |
| 114 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนํ้าหอมระงับกลิ่นกายของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | เย็นใจ แซ่หว่อง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 395 | |
| 115 | ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิตเพื่อรักษาคุณภาพในกระบวนการผลิตผลิตภัณฑ์ ของบริษัท สยามเซร่า เอฟบี จำกัด | กุลภัทร บุญวงศ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 394 | |
| 116 | ความพึงพอใจในสินค้าเครื่องประดับเงิน (Silver Jewelry) สำหรับกลุ่มสินค้า New
Collection ของบริษัทผู้ผสิต Jewelry บริษัท A ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ในช่วง
สถานการณ์ COVID 19 | ธนนท์ จันทร์สุข | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 393 | |
| 117 | การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการจัดส่งพัสดุกับบริษัท J&T Express ในเขตกรุงเทพมหานคร | วัชรพงศ์ เภาภู่ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 393 | |
| 118 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อไข่ไก่ออร์แกนิค ของกลุ่ม ผู้บริโภค
ในเขตอำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี | อัครพล ปานสุวรรณ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 392 | |
| 119 | สมรรถนะในการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัย
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด | อริยวรรณ อุปมา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 392 | |
| 120 | พฤติกรรมการทำงานของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมเวลโกรว์
จังหวัดฉะเชิงเทราในสถานการณ์ COVID-19 | ปภัสสรร บรรทะโก | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 391 | |