บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« August, 2042 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
11 12 13 14 15 16 17
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61ระดับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน (กรณีศึกษา บริษัท ภูมิใจ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด)สกุลรัตน์ เผือดงามสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563433
62ระดับความคิดเห็นของพนักงานฝ่ายบริหารโครงการเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลต่อความล่าช้าในการก่อสร้างสถานีไฟฟ้าสันติ พลอยพรหมสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565277
63ภาวะผู้นำที่มีผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากร บริษัท ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ , กรณีศึกษา บริษัทผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ABC ในประเทศไทยณฐมน วงศ์สว่างสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25673
64พฤติกรรรมการปฏิบัติงานและปัจจัยข้อกำหนดเชิงระเบียบขององค์กรที่ส่งผลต่อทัศนคติพนักงานบริษัทก่อสร้างในเขตกรุงเทพมหานคร ในช่วงสภาวการณ์โควิด-19เฉลิมพันธุ์ เถาะรอดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563291
65พฤติกรรมในการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบํารุงสุขภาพ ของประชากรในจังหวดัปทุมธานีมาริษา สงวนปัทมาวัลย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565341
66พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตดัสินใจปลูกพืชปาล์มน้ำมันของเกษตรกรในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์นาวิน หนูรุ่งสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565228
67พฤติกรรมของผู้บริโภคมีผลต่อการเลือกซื้ออาหารริมบาทวิถีในเขตกรุงเทพมหานครโยธิน สะอาดพันธ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566335
68พฤติกรรมการเลือกใช้เครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศณัฐขะพล อัตตวนิชสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565385
69พฤติกรรมการเลือกซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครปนัดดา บางยิ้มสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563269
70พฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องดื่มชูกาลังของกลุ่มคนวัยทางานใน จังหวัดสมุทรปราการพีระพร ศรีประจันทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562398
71พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเสริมบำรุงสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวรภัทร ฤทธิ์สันเทียะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566178
72พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารทะเลสดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศิวัชญา ทะนันชัยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563286
73พฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการนพวรรณ เรืองเดชบุญฤทธิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565239
74พฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครกัตติกา กิติโกเศศสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563259
75พฤติกรรมการออมของพนักงาน บริษัท ไทยคูณสตีล จากัด เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการเกษียณปกรณ์ ทนขำสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562321
76พฤติกรรมการสั่งซื้ออาหารผ่านระบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงสภาวะหลังจุดสูงสุดของวิกฤตการณ์ COVID-19จุฑารัตน์ เพ็ญเขตรกิจสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562316
77พฤติกรรมการบริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคอาหารสำเร็จรูปแช่แข็งในร้านสะดวกซื้อ ของ นักเรียนวิทยาลัยการอาชีวศึกษาปทุมธานีจิรติ ศิริมิรินทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562347
78พฤติกรรมการบริโภคและปัจจยัที่มีผลต่อการบริโภคคราฟต์เบียร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเทพพงษ์ วงวษาเนาว์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563271
79พฤติกรรมการบริโภคอกไก่ปรุงสุกของผบู้ริโภคอายุ18 ปีขึ้นไปในเขตกรุงเทพมหานครณัฐวรี ทองเด็จสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563300
80พฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตอำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรีกัลย์สุดา สวัสดีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565285