| 61 | ระดับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน (กรณีศึกษา บริษัท ภูมิใจ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด) | สกุลรัตน์ เผือดงาม | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2563 | 433 | |
| 62 | ระดับความคิดเห็นของพนักงานฝ่ายบริหารโครงการเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลต่อความล่าช้าในการก่อสร้างสถานีไฟฟ้า | สันติ พลอยพรหม | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 277 | |
| 63 | ภาวะผู้นำที่มีผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากร บริษัท ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ , กรณีศึกษา บริษัทผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ABC ในประเทศไทย | ณฐมน วงศ์สว่าง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 1 | |
| 64 | พฤติกรรรมการปฏิบัติงานและปัจจัยข้อกำหนดเชิงระเบียบขององค์กรที่ส่งผลต่อทัศนคติพนักงานบริษัทก่อสร้างในเขตกรุงเทพมหานคร ในช่วงสภาวการณ์โควิด-19 | เฉลิมพันธุ์ เถาะรอด | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 291 | |
| 65 | พฤติกรรมในการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบํารุงสุขภาพ
ของประชากรในจังหวดัปทุมธานี | มาริษา สงวนปัทมาวัลย์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 341 | |
| 66 | พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตดัสินใจปลูกพืชปาล์มน้ำมันของเกษตรกรในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ | นาวิน หนูรุ่ง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 227 | |
| 67 | พฤติกรรมของผู้บริโภคมีผลต่อการเลือกซื้ออาหารริมบาทวิถีในเขตกรุงเทพมหานคร | โยธิน สะอาดพันธ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 335 | |
| 68 | พฤติกรรมการเลือกใช้เครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ศณัฐขะพล อัตตวนิช | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 385 | |
| 69 | พฤติกรรมการเลือกซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด
ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | ปนัดดา บางยิ้ม | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 269 | |
| 70 | พฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องดื่มชูกาลังของกลุ่มคนวัยทางานใน
จังหวัดสมุทรปราการ | พีระพร ศรีประจันทร์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 397 | |
| 71 | พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเสริมบำรุงสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | วรภัทร ฤทธิ์สันเทียะ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 178 | |
| 72 | พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารทะเลสดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ศิวัชญา ทะนันชัย | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2563 | 286 | |
| 73 | พฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการ | นพวรรณ เรืองเดชบุญฤทธิ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 239 | |
| 74 | พฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร | กัตติกา กิติโกเศศ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 259 | |
| 75 | พฤติกรรมการออมของพนักงาน บริษัท ไทยคูณสตีล จากัด
เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการเกษียณ | ปกรณ์ ทนขำ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 321 | |
| 76 | พฤติกรรมการสั่งซื้ออาหารผ่านระบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงสภาวะหลังจุดสูงสุดของวิกฤตการณ์ COVID-19 | จุฑารัตน์ เพ็ญเขตรกิจ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 316 | |
| 77 | พฤติกรรมการบริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคอาหารสำเร็จรูปแช่แข็งในร้านสะดวกซื้อ ของ นักเรียนวิทยาลัยการอาชีวศึกษาปทุมธานี | จิรติ ศิริมิรินทร์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 347 | |
| 78 | พฤติกรรมการบริโภคและปัจจยัที่มีผลต่อการบริโภคคราฟต์เบียร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | เทพพงษ์ วงวษาเนาว์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 271 | |
| 79 | พฤติกรรมการบริโภคอกไก่ปรุงสุกของผบู้ริโภคอายุ18 ปีขึ้นไปในเขตกรุงเทพมหานคร | ณัฐวรี ทองเด็จ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 300 | |
| 80 | พฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดของพนักงานบริษัทเอกชน
ในเขตอำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี | กัลย์สุดา สวัสดี | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 284 | |