บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
12 13 14 15 16 17 18
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61พฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องดื่มชูกาลังของกลุ่มคนวัยทางานใน จังหวัดสมุทรปราการพีระพร ศรีประจันทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562337
62พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเสริมบำรุงสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวรภัทร ฤทธิ์สันเทียะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566124
63พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารทะเลสดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศิวัชญา ทะนันชัยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563225
64พฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการนพวรรณ เรืองเดชบุญฤทธิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565173
65พฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครกัตติกา กิติโกเศศสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563208
66พฤติกรรมการออมของพนักงาน บริษัท ไทยคูณสตีล จากัด เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการเกษียณปกรณ์ ทนขำสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562259
67พฤติกรรมการสั่งซื้ออาหารผ่านระบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงสภาวะหลังจุดสูงสุดของวิกฤตการณ์ COVID-19จุฑารัตน์ เพ็ญเขตรกิจสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562259
68พฤติกรรมการบริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคอาหารสำเร็จรูปแช่แข็งในร้านสะดวกซื้อ ของ นักเรียนวิทยาลัยการอาชีวศึกษาปทุมธานีจิรติ ศิริมิรินทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562250
69พฤติกรรมการบริโภคและปัจจยัที่มีผลต่อการบริโภคคราฟต์เบียร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเทพพงษ์ วงวษาเนาว์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563211
70พฤติกรรมการบริโภคอกไก่ปรุงสุกของผบู้ริโภคอายุ18 ปีขึ้นไปในเขตกรุงเทพมหานครณัฐวรี ทองเด็จสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563230
71พฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตอำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรีกัลย์สุดา สวัสดีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565211
72พฤติกรรมการทำงานที่สนับสนุนไคเซ็นของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัท ABC ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ จังหวัดฉะเชิงเทราวรัญญา นามวิเศษสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563277
73พฤติกรรมการทำงานของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมเวลโกรว์ จังหวัดฉะเชิงเทราในสถานการณ์ COVID-19ปภัสสรร บรรทะโกสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562336
74พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครณัฐชยา นันทจิตตานนท์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562231
75พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาข้อมือผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลชลธิชา อุยบวนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563210
76พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลรัญญา จิระกิตติดุลย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563223
77พฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสระบุรีศิริประภา เฉยสกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565172
78พฤติกรรมการจัดการความเครียดของกลุ่มคนทำงาน ในสภาพการณ์โควิด-19ธนวัต ภูมิเจริญสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563313
79พฤติกรรม, ปัจจัยด้านนโยบายความปลอดภัยที่ส่งผลต่อทัศนคติด้านความปลอดภัยของพนักงานแผนกผลิต บริษัทแห่งหนึ่งจุฬาลักษณ์ แสงราวีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563260
80พฤตกิรรมการเลือกซื้อรถยนต์มือสองของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการวัชรพงษ์ วิมลจริยาบูลย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565193