| 41 | การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท เอนไก ไทย จำกัด | เชาวลิตร ภูจอมแก้ว | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
| 42 | บทบาทของ Generative Artificial Intelligence (Gen AI) ในการเพิ่มประสิทธิภาพการทํางานของกลุ่มคน Generation Y ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา Chat GPT (Chat
Generative Pre-trained Transformer) | ชาลิสา ใจสุวรรณ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
| 43 | ปัจจัยด้านความปลอดภัยของอาหารที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารและเครืองดืมที่ใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | อัษฎา กาญจนรจิต | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
| 44 | รูปแบบสมรรถนะที่จำเป็นของผู้บริหารระดับกลางในอุตสาหกรรมการโรงแรม | พัชริดา ดรุณโยธิน | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 494 | |
| 45 | การตัดสินใจในการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกในสตรี | อภิรักษ์ สงยัง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 494 | |
| 46 | แรงจูงใจตามทฤษฎีของ Daniel’s Pink ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในองค์กร | ชรินทร์ ไพรบึง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 493 | |
| 47 | การศึกษาทัศนคติต่อการบริหารงานกับระดับความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรพนักงานในทุกระดับของบริษัทไทร์-วอล(ประเทศไทย) และบริษัทในเครือ | เชาวลิต ส่งศรี | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 489 | |
| 48 | การตัดสินใจเลือกซื้ออาหารแช่แข็งของนักศึกษาระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยรามคำแหง | กฤษณา แสนกล้า | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2565 | 488 | |
| 49 | ปัจจัยในการเลือกบริโภคเนื้อโคขุนของผู้บริโภคในเขต
กรุงเทพมหานคร | วัชรา แสงธิมา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 477 | |
| 50 | การจัดทำช่องทางสื่อสารในองค์กร ผ่าน Social media บนแพลตฟอร์ม Line official | วิมลรัตน์ เฮ้าประมงค์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 475 | |
| 51 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของ ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ กองบริหารเงินตรา กรมธนารักษ์ | จักรินทร์ อินทรไชยา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 474 | |
| 52 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดในการเลือกซื้อเทคโนโลยีการเกษตรสำหรับฟาร์มไก่ของเกษตรกรผู้เลี้ยงไก่ จังหวัดกาญจนบุรี | ไพสิษฐ์ ธนาสมบูรณ์กิจ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 471 | |
| 53 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครงานกับองค์กร | พีร์ ฐิติธีเธียรชัย | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 470 | |
| 54 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อรถยนต์
โตโยต้าของลูกค้าในเขตจังหวัดสมุทรปราการ | ธันฐกรณ์ วงษ์สำราญ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 468 | |
| 55 | การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อเครื่องดื่มรังนก ของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร | วรรณรัตน์ ผดุงกิจ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 463 | |
| 56 | แรงจูงใจในการทำงานมีผลต่อความเชื่อมั่นของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ | ศักดิ์ณรินทร์ พิมพ์แก้ว | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 462 | |
| 57 | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการซ่อมบำรุงของบริษัท XYZ จำกัด | วิภาวี ศรีเรือง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2563 | 459 | |
| 58 | การปรับปรุงประสิทธิภาพกระบวนการผลิตในสายการผลิต
ชิ้นส่วนยานยนต์ กรณีศึกษาบริษัท ABC จำกัด | พรชัย จูอ่วม | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 458 | |
| 59 | การศึกษาระดับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) | วัชรินทร์ โชคบัณฑิต | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2563 | 456 | |
| 60 | การศึกษาลักษณะส่วนบุคคลที่มีผลต่อความคิดเห็นของพนักงานที่มีต่อการนำระบบการผลิตแบบ JUST IN TIME มาใช้ในกระบวนการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของบริษัท กันยงอีเลคทริก จำกัด(มหาชน) | พีรพงศ์ แหวนพิรอด | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 454 | |