บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2018 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
17 18 19 20 21 22 23
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
421ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการทิพวรรณ กุตระใสสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567142
422ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน LINE MAN ด้านการสั่งอาหารในจังหวัดกรุงเทพมหานครกนิษฐา ปิยภาณีกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567142
423ความพึงพอใจของพนักงาน Makro สาขาคลองหลวงในการซื้อสินค้าจาก Makro สาขาคลองหลวงพลัส ปัญญารักษ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567140
424ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อข้าวหอมมะลิของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครพิษณุพงษ์ สุปนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567139
425ปัจจัยแรงจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่มีผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่จัดซื้อบริษัทเอกชนใน จ.ชลบุรีพัชธฤณ ไชยสาครสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567133
426ศึกษาสมรรถนะและประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทโลจิสติกส์แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครชัญญาพัชญ์ พัฒนาธาดาเศรษฐ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567127
427ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์มัดย้อมสีธรรมชาติในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลดาราวดี วัฒนสิทธิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567126
428การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปแช่แข็งของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรีสุทิสา ฤกษ์ปฏิมาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567120
429ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า EV ของผู้บริโภคในจงหวัดกรุงเทพมหานครวีรศักดิ์ โพธิ์ธาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567100
430สมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทชิ ้นส่วนรถยนต์แห่งหนึ่งในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางชัน จังหวัดกรุงเทพมหานครชิดาวัลย์ รุจิกรไววิทย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25671
431ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครลักษยาพรรณ์ เผ่าพิมลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25671
432ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้า fast fashion ของผู้บริโภค ในจังหวัดกรุงเทพมหานครกัญญารัตน์ วงษ์เพ็ชรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25671
433คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลกระทบต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทผลิตเครื่องปรุงรสในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล : กรณีศึกษาบริษัทผลิตเครื่องปรุงรส ABC ใน เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลจักรพงศ์ ประเศรษฐานนท์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25671
434ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลิตและส่งออกเสื้อผ้าสำเร็จรูปในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษาบริษัท ABC ในเขตกรุงเทพมหานครขวัญชนก ชูชีพสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25671
435อิทธิพลของแรงจูงใจที่ส่งผลกระทบต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรบริษัท ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในสวนอุตสาหกรรมบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา : กรณีศึกษาบริษัท ABC ในสวน อุตสาหกรรมบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทราลักษิกา ช่อประพันธ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25671
436ปัจจัยด้านสวัสดิการที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร :กรณีศึกษาบริษัทABC อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรีศุภชัย วระวงษ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25671
437อิทธิพลของแรงจูงใจที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน :กรณีศึกษาบริษัท ABC อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรีสิพาขวัญ โชคสะสมนิธิภพสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25671
438ปัจจัยความพึงพอใจในงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทผลิตเครื่องปรุงรสในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล: กรณีศึกษาบริษัทผลิตเครื่องปรุงรส ABC ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลณรงค์กรณ์ สนิทสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25671
439แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อการคงอยู่ของพนักงานบริษัทผลิตอาหารในประเทศไทย: กรณีศึกษาบริษัทผลิตอาหาร XYZ ในประเทศไทยสุพัตรา พุกปานญาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25671
440แรงจูงใจที่มีผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานบริษัทผลิตนมสำเร็จรูปสำหรับเด็ก: กรณีศึกษา บริษัท ABC จำกัดอรุณศิริ บำรุงจิตต์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25671