381 | การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางแอปพณิคชันออนไลน์ (ช้อปปี)
ของผู้บริโภคที่อาศัยในเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร | อัญชลี ปฐมนันทกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 412 | |
382 | สมรรถนะในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลติน้ำตาลแห่งหนึ่งใน จังหวัดกรุงเทพมหานคร | อาทิตยา สีพาติ่ง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 258 | |
383 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพของกลุ่มคนเจนวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | อาภาญา ภูริภัทรตุลยาภร | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 313 | |
384 | ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อจิวเวลรี่ของประชาชนจังหวัดยะลา | อามีนะห์ จารู | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 266 | |
385 | ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์จากสื่อยูทูบเบอร์ที่ส่งผลต่อความเต็มใจที่จะซื้อตามการรีวิว | อารียา ภูมี | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 246 | |
386 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือแบบพกพาของประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล | อำนาจ เพิ่มสุขจารุทรัพย | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 258 | |
387 | การศึกษาแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน
บริษัท นิสชินเอสทีซีฟลาวมิลลิ่ง จำกัด | อิษรัต นานายน | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 228 | |
388 | ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลิตสายไฟฟ้าแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรสาคร | อิสรากานต์ เดชสมบูรณ์รัตน์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 224 | |
389 | การศึกษาปัจจัยการเลือกใช้แอปพลิเคชัน
สำหรับซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | อุดมพร อุดมธาดา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 322 | |
390 | ปัจจัยแรงจูงใจกับประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงานคลังสินค้า บริษัท ABC จากัด | อุดมโรจน์ มธุรสสวัสดิ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 216 | |
391 | ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ไทยนิตโชอิ จำกัด | อุษณิษา กรสูต | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 316 | |
392 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อทัศนคติการบริโภคผงชูรสของคนในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | เกรียงไกร การินทร์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 256 | |
393 | ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานบริษัท ไทร์-วอล แพ็คเกจจิ้ง (ไทย) จำกัด | เกศินี อธิคมานนท์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 63 | |
394 | การศึกษาความจงรักภักดีต่อองค์กรมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์แบรนด์ฮอนด้า ของพนักงานบริษัทไทยฮอนด้าแมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด | เขมจิรา โตชูวงศ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 278 | |
395 | การศึกษาพฤติกรรมของประชากรต่อการมีส่วนร่วมในการจัดการขยะมูลฝอยที่ส่งผลต่อสิ่งแวดล้อม
ในเขตพื้นที่พระโขนง จังหวัดกรุงเทพมหานคร | เจนจิรา เพ็งพล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 483 | |
396 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ในกรุงเทพมหานคร ช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 | เจษฎา ไชยสุ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 236 | |
397 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน
ในกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ในจังหวัดสมุทรปราการ | เจียระไน เอี่ยมหร่าย | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 225 | |
398 | ความเชื่อมั่นในระบบความปลอดภัยในโรงงาน ของพนักงาน
บริษัท เมืองทองอุตสาหกรรมอลูมีเนียม จำกัด | เฉลิมพล เหล่าสิม | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 252 | |
399 | พฤติกรรรมการปฏิบัติงานและปัจจัยข้อกำหนดเชิงระเบียบขององค์กรที่ส่งผลต่อทัศนคติพนักงานบริษัทก่อสร้างในเขตกรุงเทพมหานคร ในช่วงสภาวการณ์โควิด-19 | เฉลิมพันธุ์ เถาะรอด | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 237 | |
400 | ปัจจัยองค์การที่ส่งผลต่อสมรรถนะของบุคลากร
บริษัท มหาจักร แอร์ คอนดิชั่นเนอร์ส จำกัด | เฉลิมวุฒิ แย้มประโคน | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 267 | |