361 | แนวโน้มการตัดสินใจเปลี่ยนไปบริโภคเครื่องสำอางแบรนด์อื่นของกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพมหานคร | ชลนิชา ศรีบรรเทา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 291 | |
362 | พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาข้อมือผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ชลธิชา อุยบวน | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 210 | |
363 | แรงจูงใจตามทฤษฎีของ Daniel’s Pink ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในองค์กร | ชรินทร์ ไพรบึง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 415 | |
364 | ปัจจัยองค์ประกอบการจัดการที่ส่งผลต่อผลลัพธ์การดำเนินงานขององค์กรตามกรอบ Balanced Scorecard (BSC) ของบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | ชมพูนุช วงศ์กา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 249 | |
365 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผลติภัณฑ์
เกษตรอินทรีย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ชนิษฐ์นันต์ ลิ้มเกษตรสกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 230 | |
366 | ความพึงพอใจของลูกค้า(เฉพาะในโซนภาคตะวันออก) ที่มีต่อการให้บริการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน ของบริษัท xxx จำกัด | ชนิตา ทดแทน | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 203 | |
367 | ความพึงพอใจในการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านช่องทางดิจิทัลใน เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพมหานคร | ชณิษกาญจน์ อรุณพิพัฒนสกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 356 | |
368 | การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ของผู้บริโภคในจังหวัดฉะเชิงเทรา | ชฎาพร บุญก่ำ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 59 | |
369 | แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในเขตประกอบการอุตสาหกรรม WHA จังหวัดสระบุรี | ฉันทิศา กาญจนธวัช | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 58 | |
370 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสนใจซื้อแชมพูสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ฉัตริน วัฒนา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 201 | |
371 | ความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรในบริษัท บางกอกแคน แมนนูแฟคเจอริ่งจำกัด | ฉัตรสุดา ไชยนรา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 143 | |
372 | พฤติกรรม, ปัจจัยด้านนโยบายความปลอดภัยที่ส่งผลต่อทัศนคติด้านความปลอดภัยของพนักงานแผนกผลิต บริษัทแห่งหนึ่ง | จุฬาลักษณ์ แสงราวี | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 259 | |
373 | ปัจจัยการจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อความเครียดของนักศึกษาวัยทำงานในมหาวิยาลัยรามคำแหง | จุฬาลักษณ์ ทิพย์วราพันธุ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 297 | |
374 | พฤติกรรมการสั่งซื้ออาหารผ่านระบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงสภาวะหลังจุดสูงสุดของวิกฤตการณ์ COVID-19 | จุฑารัตน์ เพ็ญเขตรกิจ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 258 | |
375 | ความพึงพอใจในการทำงานที่บ้าน (Work From Home) ของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | จุฑามาส สุขสมบท | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 311 | |
376 | ปัจจัยองค์กรที่ส่งผลต่อขวัญกำลังใจของบุคลากรในสภาพการณ์โควิดของบุคลากร บริษัทการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) | จุฑามาศ เพ็ญกิตติรุ่งเรือง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 296 | |
377 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารที่ใช้บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | จุฑาทิพย์ อินทรภักดิ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 312 | |
378 | ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้ค่านิยมองค์กรของพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางชัน กรุงเทพมหานคร | จีรพัฒน์ ดวงแก้ว | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 257 | |
379 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีผลในการตัดสินใจเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยในสถานการณ์โควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | จิราวรรณ จักรทอง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 244 | |
380 | ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยว
ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี | จิรารัตน์ คำวิชา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2563 | 262 | |