| 341 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อไข่ไก่ออร์แกนิค ของกลุ่ม ผู้บริโภค
ในเขตอำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี | อัครพล ปานสุวรรณ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 392 | |
| 342 | การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการจัดส่งพัสดุกับบริษัท J&T Express ในเขตกรุงเทพมหานคร | วัชรพงศ์ เภาภู่ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 393 | |
| 343 | ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ไทยนิตโชอิ จำกัด | อุษณิษา กรสูต | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 394 | |
| 344 | ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิตเพื่อรักษาคุณภาพในกระบวนการผลิตผลิตภัณฑ์ ของบริษัท สยามเซร่า เอฟบี จำกัด | กุลภัทร บุญวงศ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 394 | |
| 345 | แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร | จิตสุภา ฤทธิ์เลื่อน | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 395 | |
| 346 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนํ้าหอมระงับกลิ่นกายของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | เย็นใจ แซ่หว่อง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 395 | |
| 347 | พฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องดื่มชูกาลังของกลุ่มคนวัยทางานใน
จังหวัดสมุทรปราการ | พีระพร ศรีประจันทร์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 397 | |
| 348 | ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในโฮมโปร สาขาอยุธยา | กฤตชัย ชมภูรัตน์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 397 | |
| 349 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อ สินค้าและบริการ ของ บริษัท อจานต้า แพคเกจจิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด | สุรีย์รัตน์ เมฆอรุณ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 398 | |
| 350 | ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัท เคเอฟฟู้ดส์ จากัด | ปถวี มหาโยธี | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 398 | |
| 351 | ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท M ในจังหวัดสมุทรปราการ | ปิยพนธ์ พึ่งพานิช | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 398 | |
| 352 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อเครื่องดื่มน้ำเพื่อสุขภาพ “Functional Drink” ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | พิญนันท์ สุขนิจ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 399 | |
| 353 | ปัจจัยด้านความปลอดภัยในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | พรพิมล มูลละม่อม | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2563 | 400 | |
| 354 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อครอบครัวตามเทศกาล ของคนวยัทำงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | โฆษิต ธีระวรกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2563 | 400 | |
| 355 | ความพึงพอใจในการทำงานที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงานหลังจากเกิดเหตุการณ์ Covid -19 ของกลุ่มอุตสาหกรรมชิ้นส่วนและยานยนต์ที่ตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | กฤตาณัฐ ไชยสม | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 402 | |
| 356 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารที่ใช้บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | จุฑาทิพย์ อินทรภักดิ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 402 | |
| 357 | ปัจจัยการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ระบบติดตามเครื่อง NB IOT GPS Tracker ของผู้ใช้รถยนต์เพื่อป้องกันการโจรกรรม ในเขตกรุงเทพมหานคร | พงษ์พันธ์ เสนาะคำ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 403 | |
| 358 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการทํางานของพนักงานในสภาวะวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา2019 ของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง | สุทธิดา ดําทองสุข | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 403 | |
| 359 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อน้ำแร่ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงราย | พัชรี ศรีเพย | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 403 | |
| 360 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตจังหวัดสมุทรปราการในช่วงสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโคโรนา (Covid-19) | เอกชัย พิสัยสวัสดิ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 404 | |