บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
13 14 15 16 17 18 19
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
341ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัท เคเอฟฟู้ดส์ จากัดปถวี มหาโยธีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562398
342ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท M ในจังหวัดสมุทรปราการปิยพนธ์ พึ่งพานิชสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563399
343ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อเครื่องดื่มน้ำเพื่อสุขภาพ “Functional Drink” ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพิญนันท์ สุขนิจสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563399
344คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลกระทบต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทผลิตเครื่องปรุงรสในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล : กรณีศึกษาบริษัทผลิตเครื่องปรุงรส ABC ใน เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลจักรพงศ์ ประเศรษฐานนท์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25674
345ปัจจัยความพึงพอใจในงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทผลิตเครื่องปรุงรสในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล: กรณีศึกษาบริษัทผลิตเครื่องปรุงรส ABC ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลณรงค์กรณ์ สนิทสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25674
346แรงจูงใจที่มีผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานบริษัทผลิตนมสำเร็จรูปสำหรับเด็ก: กรณีศึกษา บริษัท ABC จำกัดอรุณศิริ บำรุงจิตต์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25674
347ปัจจัยแรงจูงใจที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของบุคลากรบริษัทผลิตและจำหน่ายปุ๋ยในประเทศไทย : กรณีศึกษาบริษัท ABC ผลิตและจำหน่ายปุ๋ยในประเทศไทยพิรางค์รัตน์ ป้อมค่ายสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25674
348ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กร กรณีศึกษา พนักงานในอุตสาหกรรมการผลิตยาในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบังดารารัตน์ ผ่องอำไพสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25674
349ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของตกแต่งที่อยู่อาศัยผ่าน E- Marketplace ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครเพชรี ใบพักตร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25674
350อิทธิพลของทิศทางการสื่อสารภายในองค์กรต่อความผูกพันองค์กร ของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวริษฐา ลัภย์ธัญบูรณ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25674
351ปัจจัยด้านความปลอดภัยในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพรพิมล มูลละม่อมสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563400
352ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทผลิตเครื่องดื่มABC ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีคฑาวุฒิ นกพัฒน์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567400
353ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อครอบครัวตามเทศกาล ของคนวยัทำงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลโฆษิต ธีระวรกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563401
354ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารที่ใช้บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจุฑาทิพย์ อินทรภักดิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562402
355ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการทํางานของพนักงานในสภาวะวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา2019 ของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรมในจังหวัดระยองสุทธิดา ดําทองสุขสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565403
356ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อน้ำแร่ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงรายพัชรี ศรีเพยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563403
357ปัจจัยการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ระบบติดตามเครื่อง NB IOT GPS Tracker ของผู้ใช้รถยนต์เพื่อป้องกันการโจรกรรม ในเขตกรุงเทพมหานครพงษ์พันธ์ เสนาะคำสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562404
358ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตจังหวัดสมุทรปราการในช่วงสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโคโรนา (Covid-19)เอกชัย พิสัยสวัสดิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562404
359ความพึงพอใจในการทำงานที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงานหลังจากเกิดเหตุการณ์ Covid -19 ของกลุ่มอุตสาหกรรมชิ้นส่วนและยานยนต์ที่ตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกฤตาณัฐ ไชยสมสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562405
360ปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ (เฟสบุ๊ค) ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการอมรรัตน์ อุตรไชยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562405