341 | ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ในเขตประเวศ | พัชทิญา แสงแก้ว | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 258 | |
342 | ปัจจัยแรงจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่มีผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่จัดซื้อบริษัทเอกชนใน จ.ชลบุรี | พัชธฤณ ไชยสาคร | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 58 | |
343 | ปัจจัยในการตัดสินใจที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซํ้า
กรณีศึกษา อุตสาหกรรมเครื่องมือตัด | จักรกฤษณ์ สีบัว | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 264 | |
344 | ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยว
ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี | จิรารัตน์ คำวิชา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2563 | 262 | |
345 | ปัจจัยในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของผู้บริโภคในเขตบึงกุ่มกรุงเทพมหานคร | ศุภนุช จีนคง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 325 | |
346 | ปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ (เฟสบุ๊ค) ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ | อมรรัตน์ อุตรไชย | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 335 | |
347 | ปัจจัยในการเลือกบริโภคเนื้อโคขุนของผู้บริโภคในเขต
กรุงเทพมหานคร | วัชรา แสงธิมา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 417 | |
348 | พฤตกิรรมการเลือกซื้อรถยนต์มือสองของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการ | วัชรพงษ์ วิมลจริยาบูลย์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 192 | |
349 | พฤติกรรม, ปัจจัยด้านนโยบายความปลอดภัยที่ส่งผลต่อทัศนคติด้านความปลอดภัยของพนักงานแผนกผลิต บริษัทแห่งหนึ่ง | จุฬาลักษณ์ แสงราวี | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 259 | |
350 | พฤติกรรมการจัดการความเครียดของกลุ่มคนทำงาน
ในสภาพการณ์โควิด-19 | ธนวัต ภูมิเจริญ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 313 | |
351 | พฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสระบุรี | ศิริประภา เฉยสกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 171 | |
352 | พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | รัญญา จิระกิตติดุลย์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 222 | |
353 | พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาข้อมือผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ชลธิชา อุยบวน | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 209 | |
354 | พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร | ณัฐชยา นันทจิตตานนท์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 230 | |
355 | พฤติกรรมการทำงานของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมเวลโกรว์
จังหวัดฉะเชิงเทราในสถานการณ์ COVID-19 | ปภัสสรร บรรทะโก | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 335 | |
356 | พฤติกรรมการทำงานที่สนับสนุนไคเซ็นของพนักงานฝ่ายผลิต
บริษัท ABC ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ จังหวัดฉะเชิงเทรา | วรัญญา นามวิเศษ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 276 | |
357 | พฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดของพนักงานบริษัทเอกชน
ในเขตอำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี | กัลย์สุดา สวัสดี | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 210 | |
358 | พฤติกรรมการบริโภคอกไก่ปรุงสุกของผบู้ริโภคอายุ18 ปีขึ้นไปในเขตกรุงเทพมหานคร | ณัฐวรี ทองเด็จ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 229 | |
359 | พฤติกรรมการบริโภคและปัจจยัที่มีผลต่อการบริโภคคราฟต์เบียร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | เทพพงษ์ วงวษาเนาว์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 210 | |
360 | พฤติกรรมการบริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคอาหารสำเร็จรูปแช่แข็งในร้านสะดวกซื้อ ของ นักเรียนวิทยาลัยการอาชีวศึกษาปทุมธานี | จิรติ ศิริมิรินทร์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 249 | |