บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2030 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
27 28 29 30 31 1 2
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
281ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้ออาหารเสริม Nutrilite ของบริษัทแอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครปุณศิกร ศิริปัญญกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565324
282การศึกษาเส้นทางการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนมของ กลุ่มผู้บริโภควัย Generation Zชาลิสา แสวงลาภสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563324
283ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดชลบุรีพิไลวรรณ ปราบไชยโจรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563325
284การศึกษาความพึงพอใจของบุคลากรที่มีต่อกิจกรรมการฝึกอบรมของ บริษัท ABC จำกัด ในเขตดินแดงพนิดา โคตรนุกูลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562325
285ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทผลิตเครื่องดื่มABC ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีคฑาวุฒิ นกพัฒน์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567326
286การประยุกต์ใช้หลักการผลิตแบบลีนในการเพิ่มกำลังการผลิตของกระบวนการผลิตนมผงเล็ก สารบูรณ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562327
287ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพของกลุ่มคนเจนวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอาภาญา ภูริภัทรตุลยาภรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562327
288รูปแบบการทํางานแบบ WFH ของพนักงานบริษัทใน กรุงเทพมหานคร ณ ช่วงการระบาดของโควิดพิชญ์สินี ภู่ศิลป์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563329
289ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อครอบครัวตามเทศกาล ของคนวยัทำงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลโฆษิต ธีระวรกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563330
290พฤติกรรมการจัดการความเครียดของกลุ่มคนทำงาน ในสภาพการณ์โควิด-19ธนวัต ภูมิเจริญสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563330
291ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้ออาหารคลีนฟู้ด ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเมธิรา กระมีมูลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563330
292แนวโน้มความตั้งใจจะใช้ระบบ E-learning ของบุคลากร องค์กรธุรกิจสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์เปมิกา กิตติโชคชูโตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562331
293พฤติกรรมการเลือกใช้เครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศณัฐขะพล อัตตวนิชสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565331
294ความพึงพอใจของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อการให้บริการซ่อมบำรุงของบริษัท ABC (เฉพาะด้านคุณภาพการซ่อมและการบริการ)ทวีศักดิ์ ธาตุพิกุลทองสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565332
295ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ไทยนิตโชอิ จำกัดอุษณิษา กรสูตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562333
296ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูป ชนิดแห้ง ยี่ห้อ สมาร์ทฮาร์ท ของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการฐิติมา อนะธรรมสมบัติสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563334
297ประสิทธิภาพการดำเนินงานของธนาคารอันเป็นผลมาจากการใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีในมิติของผู้บริหารธนาคารพาณิชย์กมลลักษณ์ พิทยาพรมณีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562334
298ความพึงพอใจของลูกค้าต่อ สินค้าและบริการ ของ บริษัท อจานต้า แพคเกจจิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัดสุรีย์รัตน์ เมฆอรุณสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562334
299การศึกษาปัจจัยการจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพ การปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัทที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพมหานครนิศารัตน์ วังสะปัญญาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562335
300ระดับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทไทย นิตโชอิ จํากัดศิริรัตน์ ฤทธิเดชสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563336