261 | ปัจจัยในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของผู้บริโภคในเขตบึงกุ่มกรุงเทพมหานคร | ศุภนุช จีนคง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 326 | |
262 | ความพึงพอใจในการเลือกซื้อสลากดิจิทัลของลูกค้าธนาคารออมสินสาขาไอเพลสนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร | ปาลีฉัตร สุดใจ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 450 | |
263 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อเครื่องดื่มน้ำเพื่อสุขภาพ “Functional Drink” ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | พิญนันท์ สุขนิจ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 340 | |
264 | สมรรถนะในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) สนามบินสุวรรณภูมิ | นิชนุ เชี้อพรรณงาม | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 343 | |
265 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟของคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร | นิศารัตน์ ฟองสมุทร | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 353 | |
266 | การศึกษาปัจจัยการตัดสินใจส่งพนักงานเข้าฝึกอบรม
ของสถานประกอบกิจการในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา | ภาณุวัฒน์ อ้วนสา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 475 | |
267 | ศึกษาทัศนคติทีมีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน
ระดับปฏิบัติการของบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | ธงไทย ทุมพลา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 504 | |
268 | การศึกษาพฤติกรรมของประชากรต่อการมีส่วนร่วมในการจัดการขยะมูลฝอยที่ส่งผลต่อสิ่งแวดล้อม
ในเขตพื้นที่พระโขนง จังหวัดกรุงเทพมหานคร | เจนจิรา เพ็งพล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 483 | |
269 | การศึกษาปัจจัยการเลือกใช้แอปพลิเคชัน
สำหรับซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | อุดมพร อุดมธาดา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 323 | |
270 | การศึกษาปัจจัยการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซในเขตกรุงเทพมหานคร | DONGMEI LING | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 342 | |
271 | การศึกษาปัจจัยการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | รุ้งพนม นาคะตะ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 462 | |
272 | การศึกษาปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ในการตัดสินใจซื้อสินค้าอาหารสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นิพล พรหมจรรย์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 494 | |
273 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อรถยนต์
โตโยต้าของลูกค้าในเขตจังหวัดสมุทรปราการ | ธันฐกรณ์ วงษ์สำราญ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 391 | |
274 | ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ | อธิตา ทองลี่ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 525 | |
275 | การศึกษาปัจจัยในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็ง
ของผู้บริโภคออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร | สุทธาสินี สินรักษา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 594 | |
276 | ปัจจัยที่มีผลต่อความเครียดในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ | กมลรัตน์ ดีขจรเดช | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 233 | |
277 | แนวทางกลยุทธ์ทางการตลาดบริษัท ดินไฟ แอนด์ คิว | พันธกานต์ สันหลี | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 232 | |
278 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อนมเปรี้ยวพร้อมดื่ม
ชนิดบรรจุขวดของผู้บริโภค | สมเดช ประยูรเมธ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 237 | |
279 | แนวโน้มในการตั้งใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากระบบเศรษฐกิจหมุนเวียน | พงศ์สวัสดิ์ โตสวัสดิ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 271 | |
280 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานโรงสีข้าว ในเขตภาคกลาง | แสงจุรีย์ โสมทองหลาง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 266 | |