บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« April, 2031 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
21 22 23 24 25 26 27
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
241การศึกษาเพื่อลดข้อร้องเรียนของลูกค้าปัญหาด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์โดยการแก้ไขปัญหาคุณภาพและการควบคุมคุณภาพกระบวนการของโรงงานอุตสาหกรรมผลิตกาวเยาวเรณา คูดาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563307
242ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารคีโตสาหรับผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานครกาญจนา วิจักรสกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565308
243ปัจจัยองค์กรที่มีผลต่อพฤติกรรมและทัศนคติของพนักงานกลุ่มโรงงานเขตนิคมอุตสาหกรรม นวนครจังหวัดปทุมธานีที่ทำมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ ISO9001 และมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO14001ปฏิพัทธ์ ทองลายสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563308
244ความพึงพอใจต่อคุณภาพชีวิตในโรงเรียนเซนต์คาเบรียลของนักเรียนระดับช้ันมัธยมศึกษาตอนปลายภัสสิริ รวีวัฒนาพัฒน์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565309
245การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตแบบถ้วยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสมฤทัย จันทร์สวนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563309
246ทักษะทางการเงินของพนักงานบริษัทไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)ทศพล ก้อนแก้วงามสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563309
247ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัท ABC จังหวัดระยองพัชนิกา นุกันยาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567310
248ความสัมพันธ์ของภาวะผู้นำกับการเปลี่ยนแปลงองค์การ ของบริษัทเอแอนด์ซีกรภพ สิริกรรณะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563310
249ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณลักษณะทีมงานที่มีประสิทธิภาพของโรงงานอุตสาหกรรมอาหาร เขตกทม. และปริมณฑลสุชานาถ ชะบำรุงสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562312
250ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการซื้อเครื่องจักรและอุปกรณ์ทางอุตสาหกรรม ของบริษัทซินไทย อินดัสเตรียลจํากัดพฐรจักษ์ กิจทวีเศรษฐกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565313
251ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายผลิต กรณีศึกษา : บริษัทเอปสัน พริซิชั่น (ประเทศไทย) จำกัดประพันธ์ รุ่งสันเทียะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565313
252ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐมพลัฏฐ์ น้อยพิทักษ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566313
253แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของผู้ปฏิบัติงานในองค์กรธุรกิจเอกชนในเขตกรุงเทพและปริมลฑลวัฒนา ฮวบขุนทดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563313
254การศึกษาความจงรักภักดีต่อองค์กรมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์แบรนด์ฮอนด้า ของพนักงานบริษัทไทยฮอนด้าแมนูแฟคเจอริ่ง จำกัดเขมจิรา โตชูวงศ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562314
255ความพึงพอใจของบุคลากรบริษัท เอบีซี จำกัด ต่อโปรแกรมเทคโนโลยีสารสนเทศที่พัฒนาขึ้นใช้ภายในองค์กรล้ำมณี ชะนะมาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563314
256คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม ในเขตอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการกมลชนก ชวนกระโทกสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563314
257การศึกษาการออมเงินของกลุ่มคนวัยทำงานในจังหวัดสมุทรปราการประติมา ศรีจินดาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562316
258การศึกษาความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรในบริษัท โปรเจค เวสท์ เมเน็จเม้นท์ จํากัดปนัดดา คงด้วงสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563316
259พฤติกรรมในการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบํารุงสุขภาพ ของประชากรในจังหวดัปทุมธานีมาริษา สงวนปัทมาวัลย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565317
260ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นขายสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนมิดา จันทร์คู่สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562318