บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« February, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
3 4 5 6 7 8 9
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
201ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานจากบ้าน(work from home) : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ในเขตบางนา กรุงเทพมหานครจิรพร อินต๊ะพันธ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562334
202ความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อการสื่อสารภายในองค์กรของธุรกิจผลิตเครื่องสำอางในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการบุษมากร ทองบ่อสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562333
203การตัดสินใจเลือกซื้อน้ำมะพร้าวของกลุ่มผู้บริโภคที่ออกกำลังกายในสนามกีฬากลางจังหวัดระยองภัทรภร หมื่นขัดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562332
204การศึกษาอุปสรรคในการดำเนินธุรกิจอาหารประเภท Food Truck ในเขตกรุงเทพมหานครมุกดา ผลเหลือสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563332
205ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานโรงสีข้าว ในเขตภาคกลางแสงจุรีย์ โสมทองหลางสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563332
206สมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายผลิต เพื่อเสริมสร้างองค์กรอุตสาหกรรม 4.0 กรณีศึกษา : บริษัท ไทยดีคัล จากัดพัตรพิมล อัคคัญญ์วงศ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562331
207การรับรู้ทัศนคติและพฤติกรรมความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการโรงงานงานอุตสาหกรรม ใน จังหวัดสมุทรสาครสุทธิพร ศิวพรพิทักษ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563331
208ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อจิวเวลรี่ของประชาชนจังหวัดยะลาอามีนะห์ จารูสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567330
209ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานกลุ่ม Gen Y บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)วิวัฒน์ เครือดวงคำสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563330
210ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการสอบเทียบเครื่องมือวัดมาตรฐานระบบคุณภาพของศูนย์สอบเทียบ TPAอัฉราวรรณ เขียวแก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563330
211การดำเนินการบริหารโครงการด้านสิ่งแวดล้อมในโรงงานอุตสาหกรรมอัครพล นางแลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563330
212ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของกลุ่มผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพรชนก แสนสุขสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562329
213ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อประสิทธิภาพการจัดการมาตรฐาน ISO 9001 ของบริษัท ธัญชนก เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ เซอร์วิส จากัดธีระพงษ์ ตรีวิเศษสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562329
214ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน ในกลุ่มอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ผู้ผลิตโคมไฟรถยนต์ในจังหวัดปทุมธานีปุลพร ศรีหานูสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562329
215การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้วัฒนธรรมในองค์การ และความรู้สึกเห็นคุณค่าในตนเองที่มีพื้นฐานมาจากองค์การ มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ โรงกระดาษแห่งหนึ่งในอาเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรีกิตติพิชญ์ พลจันทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562329
216ปัจจัยองค์การที่ส่งผลต่อสมรรถนะของบุคลากร บริษัท มหาจักร แอร์ คอนดิชั่นเนอร์ส จำกัดเฉลิมวุฒิ แย้มประโคนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563329
217ปัจจัยที่มีผลต่อการลาออกจากงานประจําของกลุ่มคนวัยทํางานบริษัทเอกชน ในจังหวัดชลบุรีสุภาพร สว่างอารมณ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563328
218การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในช่องทางขายออนไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลลดาพรรณ พันธุ์สะอาดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565328
219ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมต่อการผลิตที่มีคุณภาพของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัท ABC ในนิคมอุตสาหกรรมบางปูธีรัช บุตรนุชิตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563328
220ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้ออาหารริมทาง (Street food) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนริศรา พรรณโฉมงามสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563327